Chuyển đến nội dung chính

DU LỊCH QUÊ BÁC VỚI NHÀ XE VĂN MINH

Làng Sen - Kim Liên - Nam Đàn - Nghệ An là nơi đã sinh ra đại anh hùng của dân tộc, nơi quê hương của Bác Hồ. Và nơi đây ngày nay cũng là địa danh du lịch được nhiều người biết đến và tìm về nhất cả nước. Trong không khí vui tươi của những ngày đầu thu này, nếu có chút thời gian, hãy sắp xếp mua vé nhà xe Văn Minh và về thăm quê Bác các bạn nhé.
              Kết quả hình ảnh cho xe văn minh
Đi xe Văn Minh về quê Bác thật tiện lợi
Hiện nay, nhờ giao thông thuận lợi, cùng với một hệ thống gồm gần 30 chiếc xe giường nằm cao cấp, nhà xe Văn Minh luôn sẵn sàng phục vụ các bạn.
Chỉ cần các bạn đến văn phòng của nhà xe, gọi điện đặt chỗ trước hoặc truy cập vào trang web xeca.vn, chọn ngày giờ đi và đặt mua vé, đúng ngày đó, chỉ sau khoảng 5 tiếng ngồi xe là các bạn có thể có mặt tại quê Bác rồi đó.
                       
Kết quả hình ảnh cho quê bác
Đến quê Bác, bạn sẽ được thăm thú những gì?
Khi bước chân khỏi chuyến xe Văn Minh, bạn có thể thuê những chiếc xe máy hoặc là gọi taxi đến với làng Sen.
Vừa đặt chân đến đầu làng, bạn sẽ gặp một hồ sen lớn ngát hương, và bao quanh ngôi làng này còn rất nhiều hồ sen nhỏ xinh xắn như thế nữa. Đi tiếp bạn sẽ gặp giếng Cốc, nơi mà theo những người già kể lại là nơi Bác Hồ của chúng ta ngày nhỏ thường đến lấy nước và chơi cùng bạn bè.
Khi đã đến với ngôi nhà của Bác thời xưa, bạn sẽ thấy hàng rào dâm bụt xanh mát, thấy nhà gỗ 5 gian, lợp bằng mái tranh, bên cạnh là gian bếp đơn sơ cùng những hàng tre, vườn cây tỏa bóng mát.
                  
Kết quả hình ảnh cho quê bác
Đến với quê Bác, bạn sẽ cảm nhận được những gì mộc mạc nhất của làng quê Việt Nam và thấu hiểu được chút nào đó về nơi đã sinh ra và nuôi dưỡng người đại anh hùng của dân tộc.
Đến quê Bác, tắm biển Cửa Lò
Ngoài tham quan quê nhà của Bác Hồ, các bạn còn có thể ghé qua Cửa Lò, không cần phải bắt chuyến xe Văn Minh, mà bản thân bạn có thể “phượt” đúng nghĩa đến nơi đây bằng xe máy.
Cửa Lò rất gần nên bạn chỉ mất chút thời gian là có thể đến đó tắm biển, hòa mình vào làn nước trong xanh, bờ cát trắng cùng thưởng thức những món hải sản thật thơm ngon, hấp dẫn nơi đây rồi.
                 
Kết quả hình ảnh cho cửa lò quê bác
Trong cái nắng, cái gió của miền Trung, bạn vẫn có thể được thưởng thức những gì chân phương, mộc mạc nhất của quê Bác. Đừng để bất cứ lý do nào cản bước mình nữa, lên xe Văn Minh và bắt đầu cuộc hành trình ngay thôi nào các bạn.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KINH NGHIỆM CỦA HÀNH KHÁCH TỪNG ĐI DU LỊCH BẰNG XE VĂN MINH

-Mua vé xe Văn Minh -Những thông tin cần biết về xe Văn Minh -Đặt vé xe Văn Minh -Bán vé xe Văn Minh -Du lịch quê Bác với nhà xe Văn Minh -Trải nghiệm miền trung với nhà xe Văn Minh -Những lầm tưởng về xe Văn Minh Rất nhiều người biết đến xe Văn Minh chạy chuyên tuyến Hà Nội về các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, nhưng có lẽ nhiều người chưa có kinh nghiệm khi đi du lịch bằng nhà xe này đúng không? Cùng chúng tôi tham khảo kinh nghiệm khi đi du lịch Cửa Lò để có những chuyến đi thú vị các bạn nhé.                                            Hành lý khi lên xe được cất rất khoa học Tùy theo các bạn chọn và hẹn địa điểm nhà xe Văn Minh đón mình từ đâu để đến bến xe hoặc là đứng ở điểm hẹn cho đúng giờ, bởi nhà xe sẽ xuất phát chuẩn giờ nên các bạn đến muộn thì nhà xe sẽ chạy trước. Ví dụ như bạn đi xe đêm, chuyến 10 giờ xe xuất phát thì nên đến bến từ khoảng 9 rưỡi để có thời gian chuẩn bị cất đồ.                             Khi bắt đầu lên xe, nhà xe đều có bật sẵn điều hòa cho toàn

NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ XE VĂN MINH

-Mua vé xe Văn Minh Xe Văn Minh có nhận chở hàng không? Chắc hẳn những người con của miền Trung đầy nắng và gió đã quá quen với nhà xe khách Văn Minh   đúng không nào. Thông thường thì mọi người đều biết rằng xe Văn Minh chuyên chở khách theo tuyến Hà Nội - Nghệ An, Hà Nội - Hà Tĩnh nhưng ít ai biết rằng nhà xe này có nhận chở hàng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu xem sao nhé.       Xe Văn Minh chạy tuyến nào? Nhà xe Văn Minh chuyên chạy từ bến xe Nước Ngầm ở Hà Nội về Nghệ An và Hà Tĩnh. Nhà xe thuộc công ty vận tải Văn Minh, trụ sở chính ở thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.      Được thành lập từ năm 2007, cho đến nay, với hệ thống xe giường nằm cao cấp, nhà xe này đã phục vụ cho toàn bộ các hành khách không chỉ ở xứ Nghệ mà là trên toàn quốc. Các khách hàng có nhu cầu di chuyển, chỉ mất khoảng 225.000 đồng cho một người cho toàn tuyến (cả 2 chiều). Dù là các bạn có muốn đi đến Vinh, đến thành phố Hà Tĩnh hoặc các huyện nào đó của các tỉnh này đều được cả. Mang hàng hóa lên