Chuyển đến nội dung chính

NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ XE VĂN MINH

-Mua vé xe Văn Minh
Xe Văn Minh có nhận chở hàng không?
Chắc hẳn những người con của miền Trung đầy nắng và gió đã quá quen với nhà xe khách Văn Minh đúng không nào. Thông thường thì mọi người đều biết rằng xe Văn Minh chuyên chở khách theo tuyến Hà Nội - Nghệ An, Hà Nội - Hà Tĩnh nhưng ít ai biết rằng nhà xe này có nhận chở hàng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu xem sao nhé.
     
Kết quả hình ảnh cho xe văn minh
Xe Văn Minh chạy tuyến nào?
Nhà xe Văn Minh chuyên chạy từ bến xe Nước Ngầm ở Hà Nội về Nghệ An và Hà Tĩnh. Nhà xe thuộc công ty vận tải Văn Minh, trụ sở chính ở thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
    
Kết quả hình ảnh cho xe văn minh
Được thành lập từ năm 2007, cho đến nay, với hệ thống xe giường nằm cao cấp, nhà xe này đã phục vụ cho toàn bộ các hành khách không chỉ ở xứ Nghệ mà là trên toàn quốc.
Các khách hàng có nhu cầu di chuyển, chỉ mất khoảng 225.000 đồng cho một người cho toàn tuyến (cả 2 chiều). Dù là các bạn có muốn đi đến Vinh, đến thành phố Hà Tĩnh hoặc các huyện nào đó của các tỉnh này đều được cả.
Mang hàng hóa lên xe Văn Minh có mất phí không?
Các xe khách giường nằm của hãng xe này đều được thiết kế rất đặc biệt với cốp xe rộng, chứa đựng được một lượng lớn hành lý cũng như đồ đạc của khách hàng.
Thông thường, mỗi hành khách đều mang theo từ 2 - 3 túi xách đựng đồ, tất cả những đồ này của hành khách trên xe đều không bị tính phí nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Dù là các bạn có mang cả một chiếc xe máy lên thì cũng chỉ phải trả tiền vé cho mình mà thôi.
    
Kết quả hình ảnh cho tiện ích xe khách văn minh
Xe Văn Minh có nhận chở hàng hóa không?
Khi các bạn có nhu cầu chuyên chở hàng hóa từ Hà Nội vể Nghệ An, Hà Tĩnh hoặc ngược lại mà không có người đi kèm, bạn có thể liên hệ với nhà xe Văn Minh để gửi đồ.
Nhà xe sẽ có trách nhiệm nhận đồ của bạn và giao cho người nhận ở địa điểm đã được thỏa thuận và thông báo trước.
Phí vận chuyển sẽ dựa vào quãng đường đi cũng như là khối lượng, kích thước và giá trị của mặt hàng bạn muốn gửi, nhưng nhìn chung, mức phí này tương đối rẻ.
Việc gửi hàng qua nhà xe rất dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện, hàng sẽ được giao ngay trong ngày, nếu các bạn lỡ xe không đón hàng kịp thì có thể lên bến xe để nhận. Đảm bảo hàng được bảo vệ an toàn tuyệt đối.
            
Kết quả hình ảnh cho tiện ích xe khách văn minh

Qua đây, các bạn đã hiểu thêm về nhà xe Văn Minh rồi phải không nào, không chỉ chở người, giờ bạn còn có thể gửi hàng đi về thật thuận tiện đúng không nào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DU LỊCH QUÊ BÁC VỚI NHÀ XE VĂN MINH

-Mua vé xe Văn Minh -Những thông tin cần biết về xe Văn Minh -Đặt vé xe Văn Minh -Bán vé xe Văn Minh Lên xe Văn Minh du lịch quê Bác ngay thôi các bạn ơi! Làng Sen - Kim Liên - Nam Đàn - Nghệ An là nơi đã sinh ra đại anh hùng của dân tộc, nơi quê hương của Bác Hồ. Và nơi đây ngày nay cũng là địa danh du lịch được nhiều người biết đến và tìm về nhất cả nước. Trong không khí vui tươi của những ngày đầu thu này, nếu có chút thời gian, hãy sắp xếp mua vé nhà  xe Văn Minh và về thăm quê Bác các bạn nhé.                Đi xe Văn Minh về quê Bác thật tiện lợi Hiện nay, nhờ giao thông thuận lợi, cùng với một hệ thống gồm gần 30 chiếc xe giường nằm cao cấp, nhà xe Văn Minh luôn sẵn sàng phục vụ các bạn. Chỉ cần các bạn đến văn phòng của nhà xe, gọi điện đặt chỗ trước hoặc truy cập vào trang web xeca.vn, chọn ngày giờ đi và đặt mua vé, đúng ngày đó, chỉ sau khoảng 5 tiếng ngồi xe là các bạn có thể có mặt tại quê Bác rồi đó.                         Đến quê Bác, bạn sẽ được thăm thú nhữn

KINH NGHIỆM CỦA HÀNH KHÁCH TỪNG ĐI DU LỊCH BẰNG XE VĂN MINH

-Mua vé xe Văn Minh -Những thông tin cần biết về xe Văn Minh -Đặt vé xe Văn Minh -Bán vé xe Văn Minh -Du lịch quê Bác với nhà xe Văn Minh -Trải nghiệm miền trung với nhà xe Văn Minh -Những lầm tưởng về xe Văn Minh Rất nhiều người biết đến xe Văn Minh chạy chuyên tuyến Hà Nội về các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, nhưng có lẽ nhiều người chưa có kinh nghiệm khi đi du lịch bằng nhà xe này đúng không? Cùng chúng tôi tham khảo kinh nghiệm khi đi du lịch Cửa Lò để có những chuyến đi thú vị các bạn nhé.                                            Hành lý khi lên xe được cất rất khoa học Tùy theo các bạn chọn và hẹn địa điểm nhà xe Văn Minh đón mình từ đâu để đến bến xe hoặc là đứng ở điểm hẹn cho đúng giờ, bởi nhà xe sẽ xuất phát chuẩn giờ nên các bạn đến muộn thì nhà xe sẽ chạy trước. Ví dụ như bạn đi xe đêm, chuyến 10 giờ xe xuất phát thì nên đến bến từ khoảng 9 rưỡi để có thời gian chuẩn bị cất đồ.                             Khi bắt đầu lên xe, nhà xe đều có bật sẵn điều hòa cho toàn