Chuyển đến nội dung chính

ĐẶT VÉ XE VĂN MINH

-Mua vé xe Văn Minh
-Những thông tin cần biết về xe Văn Minh
Tìm kiếm một chuyến xe văn minh đi du lịch có khó không?
Các bạn muốn đi du lịch bằng xe khách, nhưng lại lo lắng về vấn đề thái độ cũng như cách phục vụ, hoạt động của nhà xe? Bạn muốn tìm kiếm một chuyến xe khách chất lượng cho chuyến du lịch của mình? Vậy, bài viết này là dành riêng cho bạn.
         
Kết quả hình ảnh cho xe văn minh
Những chuyến xe văn minh từ khâu đặt vé
Việc đi du lịch có thể là có kế hoạch từ trước, nhưng cũng có thể là bột phát, tức thời, không có kế hoạch cụ thể cũng không báo trước. Vì thế mà việc đặt vé để đi du lịch có vẻ như không dễ dàng cho lắm.
Thông thường thì trừ khi di chuyển trên khoảng cách gần, cũng như điều kiện trên cung đường đó có nhiều hãng xe phục vụ thì bạn có thể đi du lịch theo kiểu “mình thích thì mình đi thôi”.
Nhưng, đối với những điểm du lịch ở xa thì khác, bạn sẽ phải đặt vé trước vài ngày để tránh tình trạng hết chỗ, hết xe. Tuy nhiên, không phải cứ đặt vé rồi là bạn sẽ được ngồi đúng chỗ mình muốn, vì còn rất nhiều tình trạng chèn nhét khách, bắt khách dọc đường,...
        
Hình ảnh có liên quan
Và, tại xeca.vn, những chuyến xe văn minh sẽ mang đến cho các bạn sự thỏa mãn tuyệt đối. Bạn đặt vé trực tuyến rất dễ dàng, được ngồi đúng chỗ đã đặt và không có chuyện chèn ép hay nhồi nhét khách gì hết.
Những chuyến xe văn minh từ cung cách phục vụ
Còn một vấn đề cực nóng nữa đó là thái độ phục vụ của nhà xe.
Một nhà xe văn minh là sẽ coi “khách hàng là thượng đế”, họ phục vụ bạn với thái độ rất vui vẻ, nhiệt tình và nồng hậu nhất có thể.
      
Kết quả hình ảnh cho xe văn minh
Khi bạn cần giúp đỡ gì, họ sẵn sàng, thậm chí là những người phụ xe sẽ trò chuyện thân thiện với bạn để cuộc hành trình được thoải mái hơn và như được rút ngắn lại.
Những chuyến xe văn minh chuyên nghiệp trên từng chặng đường
Trên mỗi chặng đường, những nhà xe xuất phát đúng giờ, không chạy quá tốc độ, lái xe an toàn, không bắt thêm khách dọc đường sẽ là nhà xe được yêu chuộng nhất.
Tác phong lái xe, thái độ phục vụ, cung cách làm việc chuyên nghiệp sẽ giúp cho khách hàng hài lòng về nhà xe hơn rất nhiều, cũng chính vì thế mà uy tín được nâng cao.
     
Hình ảnh có liên quan
Nhưng, tất cả những điểm trên về xe văn minh có dễ tìm hay là không? Trong khi có hàng loạt vụ scandal về các nhà xe có thái độ không tốt, bị khách hàng tẩy chay?...
Câu trả lời là có, nếu các bạn đến với dịch vụ mua vé xe trực tuyến của xeca.vn, toàn bộ các nhà xe trên hệ thống của chúng tôi đều đạt chuẩn và đảm bảo đem đến sự hài lòng cho các bạn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DU LỊCH QUÊ BÁC VỚI NHÀ XE VĂN MINH

-Mua vé xe Văn Minh -Những thông tin cần biết về xe Văn Minh -Đặt vé xe Văn Minh -Bán vé xe Văn Minh Lên xe Văn Minh du lịch quê Bác ngay thôi các bạn ơi! Làng Sen - Kim Liên - Nam Đàn - Nghệ An là nơi đã sinh ra đại anh hùng của dân tộc, nơi quê hương của Bác Hồ. Và nơi đây ngày nay cũng là địa danh du lịch được nhiều người biết đến và tìm về nhất cả nước. Trong không khí vui tươi của những ngày đầu thu này, nếu có chút thời gian, hãy sắp xếp mua vé nhà  xe Văn Minh và về thăm quê Bác các bạn nhé.                Đi xe Văn Minh về quê Bác thật tiện lợi Hiện nay, nhờ giao thông thuận lợi, cùng với một hệ thống gồm gần 30 chiếc xe giường nằm cao cấp, nhà xe Văn Minh luôn sẵn sàng phục vụ các bạn. Chỉ cần các bạn đến văn phòng của nhà xe, gọi điện đặt chỗ trước hoặc truy cập vào trang web xeca.vn, chọn ngày giờ đi và đặt mua vé, đúng ngày đó, chỉ sau khoảng 5 tiếng ngồi xe là các bạn có thể có mặt tại quê Bác rồi đó.                         Đến quê Bác, bạn sẽ được thăm thú nhữn

KINH NGHIỆM CỦA HÀNH KHÁCH TỪNG ĐI DU LỊCH BẰNG XE VĂN MINH

-Mua vé xe Văn Minh -Những thông tin cần biết về xe Văn Minh -Đặt vé xe Văn Minh -Bán vé xe Văn Minh -Du lịch quê Bác với nhà xe Văn Minh -Trải nghiệm miền trung với nhà xe Văn Minh -Những lầm tưởng về xe Văn Minh Rất nhiều người biết đến xe Văn Minh chạy chuyên tuyến Hà Nội về các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, nhưng có lẽ nhiều người chưa có kinh nghiệm khi đi du lịch bằng nhà xe này đúng không? Cùng chúng tôi tham khảo kinh nghiệm khi đi du lịch Cửa Lò để có những chuyến đi thú vị các bạn nhé.                                            Hành lý khi lên xe được cất rất khoa học Tùy theo các bạn chọn và hẹn địa điểm nhà xe Văn Minh đón mình từ đâu để đến bến xe hoặc là đứng ở điểm hẹn cho đúng giờ, bởi nhà xe sẽ xuất phát chuẩn giờ nên các bạn đến muộn thì nhà xe sẽ chạy trước. Ví dụ như bạn đi xe đêm, chuyến 10 giờ xe xuất phát thì nên đến bến từ khoảng 9 rưỡi để có thời gian chuẩn bị cất đồ.                             Khi bắt đầu lên xe, nhà xe đều có bật sẵn điều hòa cho toàn

NHỮNG THÔNG TIN CẦN BIẾT VỀ XE VĂN MINH

-Mua vé xe Văn Minh Xe Văn Minh có nhận chở hàng không? Chắc hẳn những người con của miền Trung đầy nắng và gió đã quá quen với nhà xe khách Văn Minh   đúng không nào. Thông thường thì mọi người đều biết rằng xe Văn Minh chuyên chở khách theo tuyến Hà Nội - Nghệ An, Hà Nội - Hà Tĩnh nhưng ít ai biết rằng nhà xe này có nhận chở hàng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu xem sao nhé.       Xe Văn Minh chạy tuyến nào? Nhà xe Văn Minh chuyên chạy từ bến xe Nước Ngầm ở Hà Nội về Nghệ An và Hà Tĩnh. Nhà xe thuộc công ty vận tải Văn Minh, trụ sở chính ở thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.      Được thành lập từ năm 2007, cho đến nay, với hệ thống xe giường nằm cao cấp, nhà xe này đã phục vụ cho toàn bộ các hành khách không chỉ ở xứ Nghệ mà là trên toàn quốc. Các khách hàng có nhu cầu di chuyển, chỉ mất khoảng 225.000 đồng cho một người cho toàn tuyến (cả 2 chiều). Dù là các bạn có muốn đi đến Vinh, đến thành phố Hà Tĩnh hoặc các huyện nào đó của các tỉnh này đều được cả. Mang hàng hóa lên